Singapore Foods

Tuesday, February 8, 2011

Japanese Food Street in Singapore

Di naman po ako mahilig sa Japanese food pero from time to time, nag eexplore din ako. Like noong nasa Pinas pa ako, type ko ang Tokyo Tokyo at Teriyaki Boy. Miss ko na ang red iced tea ng Tokyo Tokyo :(..Wala pa kasi akong nakita nyan dito sa Singapore.

Anyways, bago ako umuwe ng bahay, dumaan muna ako sa Basement 2 ng AMK Hub. Isa sa sikat na malls din dito sa
Singapore.

Sa pag-ikot ikot ko para makabili ng pang snack, nadaanan ko 'tong Japanese Foodstreet na kiosk.

Na sorpresa ako sa presyo ng mga iba't-ibang klase ng sushi at guess what, ang mura lang! Medyo may pila pero
pasok sa budget!

Check this out!






















Niwan/ Umi Sushi
Japanese Cuisine
Tel: 6752 8862

53 Ang Mo Kio Ave. 3
#B2-11
AMK Hub Singapore 569933



No comments:

Post a Comment