Singapore Foods

Monday, January 16, 2017

#WheninSingapore: Gardens By The Bay

Bumalik na naman ako sa isa sa mga paborito kong galaan dito sa Singapore, Gardens By The Bay. Kasi FREE po dito. 🤣🤣🤣

May bago na naman silang tinayong attraction.

Kagaya sa baba.








Di ko pa alam kung ano ang tawag dito.

I will find out for you soon.

Nasa bukana lang po 'to sa lift.

Medyo mainit sya pag noon time ah. As usual, so mas okay tumambay dito bandang hapon like from 4pm onwards.

Ayan na si SuperTree Groove!

Ang ganda di ba?

Kahit matagal nako dito sa Singapore.
Di pa rin ako nagsasawang tingnan 'to.

Kanina pala ang music nila "Anak" ni Freddie Aguilar.
I-upload ko ang video later so don't forget to subscribe.

Ang Lightshow pala dito from 7:45-8:45pm.

Pwede kayo gumala lang sa loob for free.

Pero kung gusto nyo umakyat sa OCBC Skywalk may $8 fee po.

Mura na 'yan kasi ang kapalit naman spectular view ng Singapore.












Bawal pala mag escoot, Bike or skateboard pag nasa loob ka na ng Gardens By The Bay.



Sige kabayan!

Sa uulitin po.

Madami pa akong i-share sa inyo about Singapore so don't forget to subscribe.

Add me na rin sa www.Facebook.com/Dinxcarin


Pasensya ah. Di ako masyado pa gamay mag-blog.

But I will share with you all what I know here in Singapore.

Till next time!


- feed your FAITH and your doubts will starve -
❤www.JesusDailyQuotes.com❤

No comments:

Post a Comment