Singapore Foods

Tuesday, May 19, 2015

Bawal Magkasakit

Special 'tong blog ko na 'to ngayon.
Pasensya po at di ko na 'to na-update kasi sobrang na-busy talaga. 😞
Anyways, I'm back!

Share ko lang,
nung sumakay ako ng taxi ,
Sabe ni Uncle saken, dito daw
sa Singapore, mas okay pang mamatay ka na agad kesa magkasakit kasi nga super mahal
ang ospital at medicines dito.
So sad di ba?
Pero tayong Pinoy, alam naman natin na palaban tayo sa lahat ng bagay. Kaya hanggat maari,
BAWAL talaga magkasakit!

Kaya ako ngayon, eto ngtitake na ng power vitamins para sa health ko. Prevention is better than cure kumbaga. Maniwala kayo saken.
Kasi naranasan ko na nabaon sa utang dahil nagkasakit ang tatay ko.
Wala kaming knowledge dati kung panu iprevent ang sakit-sakit na yan.
Kala ko we are all born to get sick
but I was wrong!!
Pwede po i-prevent ang sakit.

I am blogging this out kasi I care for you my kabayans out there.

Kung gusto nyo pong ma-optimize ang health nyo or kung may kilala kayong may diabetes, highblood, arthritis,ghout , migraines,etc, I am inviting you po for our Health Talk.
Just whatsapp me : +659643.5138
para makareserve tayo ng seats.

Malay nyo po sa decision nyo na makinig dito ay masisave nyo ang health nyo or makakasave kayo ng buhay.

O sige po ha.
See you soon!
Will be waiting for your sms.

Yung outside Singapore po. Pwede din ako mag-share via skype presentation.

😊😊😊😊

Thanks for dropping by po.
More Singapore tips to come!







- Posted using BlogPress from my iPhone

No comments:

Post a Comment